วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2551

ภูเขางามรีสอร์ท

ภูเขางามรีสอร์ท สถานที่แห่งการพักผ่อนที่ท่านจะได้รับความประทับใจในทุกครั้งที่มาเยือนภายใต้ความรู้สึกแบบ Resort@Home ที่เหมือนยกบ้านมาไว้ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาพร้อมความร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ ทำให้รู้สึกเหมือนได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ภูเขางามรีสอร์ท ตั้งอยู่บนทางหลวงที่ 3049 นครนายก-นางรอง กม.ที่ 16 ก่อนถึงน้ำตกวังตระไคร้ประมาณ 500 เมตร บนเนื้อที่ 17 ไร่ ของภูเขางามรีสอร์ท ประกอบด้วยห้องพักมาตรฐานที่ออกแบบให้ทุกห้องได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาคารสัมมนาและห้องสัมมนาพร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยไว้บริการท่าน ณ ร้านอาหาร ภูเขางามสเต็กบริการท่านด้วยสเต็กอันเลื่องชื่อ

และอาหารนานาชาติที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน การปรุงจนได้เมนูจานเด็ดให้ลิ้มลอง บริเวณโดยรอบแวดล้อมด้วยสวนสวยและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ คาราโอเกะ ลานเบียร์กลางแจ้ง ที่พร้อมให้ท่านได้สนุกสนานกับหมู่คณะในปาร์ตี้ยามค่ำคืนและกิจกรรมอื่นๆ ไว้คอยบริการท่าน

ณ ที่แห่งนี้ท่านจะได้สัมผัสและดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสบายจากเช้าจรดค่ำ ผ่อนคลายอย่างรื่นรมย์หรือหฤหรรษ์กับอาหารนานาชาติเลิศรส
บริการซักรีด
บริการโทรศัพท์ และแฟกซ์
บริการนำเที่ยวในจังหวัดนครนายก
บริการรถรับส่ง
บริการตู้นิรภัย (ติดต่อแคชเชียร์)
บริการแม่บ้าน
บริการอินเตอร์เน็ต
สระว่ายน้ำ
จังหวัดนครนายก เป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นภูเขา น้ำตก ลำน้ำ สายธาร ป่าไม้ กิจกรรมที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาเยือนคงจะหนีไม่พ้น ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาท้าทายในแบบ Adventure และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกหลายแห่ง

ล่องเรือแคนู
จักรยานเสือภูเขา
ปีนหน้าผา / โรยตัว
เดินป่าศึกษาธรรมชาติ
ท่องเที่ยวน้ำตกวังตระไคร้
ท่องเที่ยวน้ำตกนางรอง
ท่องเที่ยวน้ำตกสาริกา
ท่องเที่ยวเขื่อนคลองท่าด่าน





ภูเขางามรีสอร์ท ศูนย์สัมมนาครบวงจร สถานที่ซึ่งเตรียมพร้อมไว้รองรับการจัดสัมมนาในระดับมาตรฐานสากล ประกอบด้วยอาคารสัมมนาที่มีห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก สามารถรองรับการจัดสัมมนาของท่านได้ตั้งแต่ 30-400 ท่าน พร้อมด้วยอุปกรณ์ ทันสมัยคุณภาพสุง ระบบเสียง ที่สมบูรณ์แบบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญคอยอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับการจัดเลี้ยง การประชุมการสัมมนากับ 3 ห้องจัดเลี้ยงและสัมมนาที่เตรียมไว้บริการท่าน

สำหรับการประชุมสัมมนากลุ่มย่อยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทางเรามีห้องสัมมนาขนาดเล็กไว้คอยบริการท่านเช่นกัน

http://www.phukhaongamresort.com/image/map_big.jpg
รีสอร์ท นครนายก
(นครนายก)
269/6 หมู่1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง
จังหวัดนครนายก 26000
Tel : 0-3738-5252-4
Fax : 0-3738-5251




ไม่มีความคิดเห็น: